Quản lý tốt thành viên của phòng khám, khách hàng không bao giờ có thể “ngó lơ” bạn

26/03/2021
cham-bi_0000_layer-1_17fa6b74398341c287bffccea0927cdb-1.png

Môi trường kinh doanh ngày nay đã thay đổi rất nhiều so với những năm trước. Với sự nở rộ của Internet, muốn thúc đẩy doanh số kinh doanh của doanh nghiệp nói chung hay của phòng khám nói riêng thì tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng là vô cùng quan trọng. Một trong những cách thức đang được sử dụng nhiều nhất chính là biến khách hàng trở thành thành viên, hội viên thân thiết. 

Khách hàng thân thiết

Sự xuất hiện của phần mềm phòng khám cho phép các chủ phòng khám tự cài đặt và thiết lập hệ thống thành viên chi tiết và chính xác hơn. Đơn cử, Moss Clinic của Tech Moss cũng cho phép tạo và quản lý thực tế theo tình hình hoạt động và lượng ghé thăm của các bệnh nhân với phòng khám.

Xem thêm: Marketing cho phòng khám: 04 bước tạo lập kế hoạch mà bạn cần biết

Lễ tân tại phòng khám có thể quản lý các thành viên theo các cấp đã thiết lập trên hệ thống. Khách hàng cần bỏ ra một khoản tiền nhất định để được hưởng những chính sách, ưu đãi cho hội viên thân thiết, sau mỗi lần khám bệnh sẽ được tích điểm, và điểm này có thể quy đổi ra tiền mặt, phiếu giảm giá. Nhờ có hình thức này, khách hàng sẽ tự truyền miệng nhau và phòng khám sẽ có một kênh Marketing miễn phí. 

1, Cùng nhau điểm lại những lợi ích của cách thức thành lập hệ thống hội viên này.

a, Tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng thân thiết

Quản lý thành viên rất quan trọng đối với những người mắc bệnh mãn tính. Không có gì tốt hơn nếu bệnh nhân chỉ chọn và thăm khám tại 1 đơn vị khám chữa bệnh. Toàn bộ tình trạng bệnh sẽ được theo dõi xuyên suốt bởi 1 bác sĩ, phác đồ điều trị cũng sẽ dễ dàng được thực hiện. Điều này vừa có ý nghĩa to lớn với bệnh nhân, vừa có lợi cho phòng khám.

Xem thêm: Công nghệ mang lại lợi ích gì cho các phòng khám tư?

b, Dễ dàng tạo ra các gói ưu đãi, thể hiện sự chuyên nghiệp, kích thích khách hàng

Việc thiết lập một hệ thống thành viên thân thiết, được hưởng các chính sách tri ân theo dịp lễ tết hàng năm là cách làm phản ánh cực cao độ chuyên nghiệp trong cách làm việc của một phòng khám. Khách hàng sẽ nghĩ phòng khám này có nghiên cứu và sự hiểu biết sâu sắc tâm lý của bệnh nhân và cố gắng để làm hài lòng bệnh nhân nhất có thể.

Dễ dàng tạo ra các gói ưu đãi, thể hiện sự chuyên nghiệp

Với bất kỳ một phòng khám nào kinh doanh trên quan điểm” lấy bệnh nhân là trung tâm tối ưu hóa việc quản lý” để tăng sự trải nghiệm khách hàng thì phòng khám đó đã chiếm đến 70% thành công.

2, Công cụ hỗ trợ nào tối ưu nhất?

Trong công tác quản lý phòng khám, không chỉ riêng việc thiết lập hệ thống thành viên mà còn rất nhiều công việc khác như quản lý bệnh nhân, khám chỉ định cận lâm sàng, kê đơn và nhắc lịch hẹn tái khám, tất cả các dữ liệu trên đều phức tạp và bị quá tải theo thời gian. 

Sẽ rất tốn thời gian và chi phí vận hành nếu chỉ giải quyết theo cách thủ công. Ứng dụng phần mềm quản lý phòng khám là cách hiệu quả nhất để xử lý những công việc này.

phần mềm quản lý phòng khám

Hãy chọn cho mình một phần mềm phòng khám phù hợp, bởi mọi sự chỉ thực sự tốt khi nó sinh ra là dành cho bạn. Phòng khám của bạn chắc chắn sẽ rất thành công nếu như bạn phát huy được những điểm mạnh và khắc phục tốt các điểm yếu của mình. 

Thông tin liên hệ


Fanpage

Copyright by Tech Moss 2020. All rights reserved.