Top 7 công cụ giúp khách hàng tìm đến phòng khám

Mục lục bài viết
Khi con người ngày càng chú trọng đến sức khỏe của bản thân và những người xung quanh thì kèm theo đó là sự phát triển của không ngừng nghỉ của ngành Y tế để đáp đúng và đủ nhu cầu của người dân. Mỗi năm hàng trăm phòng khám lớn nhỏ được dựng nên, nhưng không phải cơ sở nào cũng hoạt động được tốt bởi ảnh hưởng từ những yếu tố tài chính, nhân sự, cơ sở vật chất, dịch vụ không đảm bảo khiến cho khách hàng quay lưng lại với phòng khám. Chính vì vậy qua bài viết này Tech Moss mong muốn được chia sẻ Top 7 công cụ giúp khách hàng tìm đến phòng khám.
Bài viết xem thêm: Top 5+ phần mềm quản lý kho trên điện thoại tốt nhất hiện nay
4 vai trò của cơ sở dữ liệu quản lý phòng khám
Cổng thông tin bệnh nhân

Triển khai cổng thông tin bệnh nhân thông qua hồ sơ sức khỏe điện tử hoặc phần mềm quản lý là một cách tuyệt vời để tăng cường sự tương tác với bệnh nhân. Những người mới đến sẽ hài lòng vì họ có thể đăng ký trực tuyến mà không cần phải điền thông tin lặp lại trong một đống biểu mẫu từ lễ tân của bạn. Và sau đó, nhân viên sẽ không phải ghi lại những tài liệu giấy đó vì bệnh nhân đã nhập tất cả mọi thứ.
Nhắc nhở lịch khám
Đưa ra lời nhắc thân thiện về các cuộc hẹn là một công cụ khác để gắn kết. Hệ thống phần mềm bạn sử dụng để theo dõi hồ sơ bệnh nhân cũng hữu ích để tạo lời nhắc, có thể gửi đi dưới dạng tin nhắn văn bản, email hoặc thậm chí thư thoại, tùy thuộc vào sở thích của bệnh nhân. Hệ thống tương tự giúp bạn theo dõi các xu hướng vắng mặt của bệnh nhân.
App chăm sóc sức khỏe

Vì rất nhiều bệnh nhân của bạn mang theo điện thoại thông minh và dựa vào các ứng dụng cho rất nhiều nhiệm vụ, nên điều tự nhiên là họ sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng ứng dụng sức khỏe di động từ tổ chức của bạn. Cho dù bạn chịu trách nhiệm cho một cơ sở tư nhân hay hệ thống bệnh viện, ứng dụng sức khỏe trên thiết bị di động sẽ tiết kiệm thời gian truy cập thông tin và tăng cường sự tham gia một cách tự nhiên.
- Giám sát bệnh nhân từ xa
- Chăm sóc bệnh nhân từ xa
- Nhắn tin và trò chuyện video trực tiếp
Kê đơn điện tử
Bạn có thể đáp ứng bệnh nhân nhiều hơn khi cho phép họ tùy chọn kê đơn điện tử. Họ có thể yêu cầu nạp lại hoặc ủy quyền lại đơn thuốc trực tuyến thông qua cổng thông tin dành riêng cho bệnh nhân và bác sĩ sẽ nhanh chóng truyền trực tiếp phiên bản điện tử của đơn thuốc đến hiệu thuốc. Điều này có thêm lợi ích là cắt giảm thời gian chờ đợi.
Truyền thông xã hội
Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để gửi lời nhắc về việc chăm sóc sức khỏe; thông báo điều gì đó như thiết bị mới đang được sử dụng trong cơ sở của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo theo dõi các kênh truyền thông xã hội của bạn để kiểm tra phản hồi (tích cực hoặc tiêu cực); từ bệnh nhân để bạn có thể phản hồi ngay lập tức. Đó là cốt lõi của sự tương tác.
Khảo sát bệnh nhân
Định kỳ gửi bản khảo sát cho bệnh nhân của bạn để nhận phản hồi; chẳng hạn như về các quy trình mới trong văn phòng của bạn hoặc cách bạn gửi lời nhắc đến một cuộc hẹn. Khi yêu cầu khách hàng cung cấp địa chỉ email của họ; bạn có thể xin phép thêm họ vào danh sách gửi thư của mình để nhận các cuộc khảo sát.
Bài viết trên, Tech Moss đã chia sẻ đến bạn Top 7 công cụ giúp khách hàng gắn bó với phòng khám của bạn hơn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất!
[Tổng hợp] Các phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất 2022
